Sau sự kiện chuyển đổi corebanking của BIDV thì chúng ta nên làm gì?

 Như các bạn đã biết là trong khoảng thời gian vừa rồi thì BIDV đã chuyển sang một đó hệ thống ngân hàng lõi mới.

Và sự thay đổi này là nền tảng cất cánh cho tương lai sau này của ngân hàng. Các bạn cũng có thể thấy là trong giai đoạn đầu thì chúng ta cũng gặp phải một số lỗi nhưng cũng đã được BIDV khắc phục một cách nhanh chóng.

Chúng ta chỉ cần biết rằng có một số thay đổi mà chúng ta nên chú ý là thay đổi về số tài khoản:

1. Chúng ta nên cung cấp tài khoản có cấu trúc 10 số mới cho người chuyển tiền để có thể nhận được tiền nhanh chóng và nếu có thì sẽ ít bị lỗi hơn.

2. Nếu có bị lỗi thì chúng ta có thể vào mục tra soát để có thể là gửi thông báo đến bộ phận chăm sóc khách hàng của BIDV để được hỗ trợ.

3. Chúng ta cũng có thể liên hệ với BIDV qua trang web chính thức của BIDV: 

WEB: bidv.com.vn

- Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19009247, email: bidv247@bidv.com.vn

- Hiện diện mạng xã hội chính thức của BIDV:

Còn cách tốt nhất là nếu bạn có thời gian thì ra ngay ngân hàng BIDV để được hỗ trợ

Nhận xét

  1. Nếu bạn có vướng mắc gì về BIDV bạn có thể trực tiếp bình luận tại đây và bọn mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình nếu có thể nhé

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét