Kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng BIDV

Có rất nhiều cách thức để bạn kiểm tra được số dư ngân hàng. Tuy nhiên, để kiểm tra được lịch sử giao dịch một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất thì ít ai có thể biết được . Do đó, dưới đây là những cách thức mà bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch trên tài khoản.

1. Đến quầy giao dịch và xuất trình chứng minh thư. 

- Yêu cầu giao dịch viên in sao kê tài khoản của bạn. Bạn có thể in toàn bộ lịch sử tài khoản của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ bị mất phí khi yêu cầu dịch vụ này.

2. Đăng ký dịch vụ  IBMB.

- Nếu không có nhu cầu chuyển tiền thì bạn đăng ký gói dịch vụ phi tài chính sẽ không bị mất phí thường niên. Bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản trong vòng 1 năm trở lại.

3. Đăng ký dịch vụ Smart Banking. 

- Đây là dịch vụ cho phép bạn kiểm tra tài khoản ngay trên điện thoại. Rất đơn giản nhanh chóng và thuận tiện. Trong đó dịch vụ smart banking là dịch vụ mới nhất và hiện đại nhất để bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Với dịch vụ smart banking bạn phải có smartphone sau đó bạn truy cập vào App Store Google Play => Tìm kiếm ứng dụng Smart Banking BIDV và sau đó cài đặt.
- Tuy nhiên, bạn cũng chỉ có thể kiểm tra lịch sử giao dịch trong vòng một năm trở lại mà thôi.